ชวนคน Gen Y ร่วม “แต่งงาน...ครั้งสุดท้าย” พบความสุขของการทำงานในองค์กรที่ใช่
เพราะ
Gen Y
มีคาแรกเตอร์และสไตล์การทำงานที่แตกต่างไปจากเจเนอเรชั่นอื่น
เป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถ พร้อมที่จะแสดงพลังในการทำงานอย่างเต็มที่
และพวกเขากำลังเข้ามามีบทบาทในแวดวงการทำงานเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เอสซีจี เข้าใจและเห็นความสำคัญของ
Gen Y จึงได้จัดทำไวรัลคลิปชุด “การแต่งงาน...ครั้งสุดท้าย”
เพื่อสื่อสารถึงคนรุ่นใหม่ พร้อมเผยแนวคิดการทำงานที่ตรงความต้องการของคน Gen Y ที่องค์กรแห่งนี้จะมอบให้ โดยถือเป็นอีกก้าวสำคัญและภาพลักษณ์ใหม่ในเชิงวัฒนธรรมการทำงานของเอสซีจี
ที่ต้องการสื่อสารกับสังคมในมุมที่แตกต่าง
แนวคิดของ
“การแต่งงาน...ครั้งสุดท้าย” มาจากไอเดียของคนรุ่นใหม่ที่มองว่าการทำงานคือช่วงเวลาที่สำคัญของชีวิตอีกช่วงเวลาหนึ่ง
เปรียบเสมือนการเลือกคู่ชีวิต หากเลือกคู่ชีวิตที่ใช่ เข้าใจในความเป็นตัวตนของกันและกันได้มากที่สุด
ก็จะใช้ชีวิตด้วยกันได้อย่างราบรื่นมีความสุข ไม่ต้องเลิกราหรือเปลี่ยนงานเหมือนเปลี่ยนคู่ชีวิตกันบ่อย
ๆ เพราะยังมีงานที่เหมาะกับตนเอง มีองค์กรที่ใช่
ที่เข้าใจและพร้อมปรับรูปแบบการทำงานให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนทำงานในปัจจุบัน
เพื่อให้ทั้งพนักงานและองค์กรเติบโตไปพร้อมๆ กัน เหมือนที่เอสซีจีให้ความสำคัญกับ
“คุณค่าของคน” ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงานของคนรุ่นใหม่ให้มากที่สุด ไม่ใช่แค่ได้นั่งโต๊ะอยู่กับที่
แต่ทุกที่ก็สามารถเป็นที่ทำงานของพวกเขาได้ นอกจากนั้น ยังเปิดโอกาสให้โยกย้ายการทำงานไปยังแผนกอื่น
ๆ ที่สนใจได้ รวมถึงมีทุนการศึกษาให้กับพนักงานได้ไปเรียนรู้ประสบการณ์ทั้งในและต่างประเทศ
เพื่อเตรียมพร้อมที่จะเดินไปข้างหน้าและเติบโตร่วมกับองค์กรอย่างยั่งยืน
ชมไวรัลคลิปโฆษณาชุดนี้ได้แล้วทางยูทูปชาแนล
SCGCHANNEL พร้อมทั้งติดตามข่าวสารและดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
career.scg.co.th
และเฟซบุ๊คแฟนเพจ “SCG Career”
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น