ชวนคน Gen Y ร่วม “แต่งงาน...ครั้งสุดท้าย” พบความสุขของการทำงานในองค์กรที่ใช่



เพราะ Gen Y มีคาแรกเตอร์และสไตล์การทำงานที่แตกต่างไปจากเจเนอเรชั่นอื่น เป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถ พร้อมที่จะแสดงพลังในการทำงานอย่างเต็มที่ และพวกเขากำลังเข้ามามีบทบาทในแวดวงการทำงานเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เอสซีจี เข้าใจและเห็นความสำคัญของ Gen Y จึงได้จัดทำไวรัลคลิปชุด “การแต่งงาน...ครั้งสุดท้าย” เพื่อสื่อสารถึงคนรุ่นใหม่ พร้อมเผยแนวคิดการทำงานที่ตรงความต้องการของคน Gen Y ที่องค์กรแห่งนี้จะมอบให้ โดยถือเป็นอีกก้าวสำคัญและภาพลักษณ์ใหม่ในเชิงวัฒนธรรมการทำงานของเอสซีจี ที่ต้องการสื่อสารกับสังคมในมุมที่แตกต่าง

แนวคิดของ “การแต่งงาน...ครั้งสุดท้าย” มาจากไอเดียของคนรุ่นใหม่ที่มองว่าการทำงานคือช่วงเวลาที่สำคัญของชีวิตอีกช่วงเวลาหนึ่ง เปรียบเสมือนการเลือกคู่ชีวิต หากเลือกคู่ชีวิตที่ใช่ เข้าใจในความเป็นตัวตนของกันและกันได้มากที่สุด ก็จะใช้ชีวิตด้วยกันได้อย่างราบรื่นมีความสุข ไม่ต้องเลิกราหรือเปลี่ยนงานเหมือนเปลี่ยนคู่ชีวิตกันบ่อย ๆ เพราะยังมีงานที่เหมาะกับตนเอง มีองค์กรที่ใช่ ที่เข้าใจและพร้อมปรับรูปแบบการทำงานให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนทำงานในปัจจุบัน เพื่อให้ทั้งพนักงานและองค์กรเติบโตไปพร้อมๆ กัน เหมือนที่เอสซีจีให้ความสำคัญกับ “คุณค่าของคน” ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงานของคนรุ่นใหม่ให้มากที่สุด ไม่ใช่แค่ได้นั่งโต๊ะอยู่กับที่ แต่ทุกที่ก็สามารถเป็นที่ทำงานของพวกเขาได้ นอกจากนั้น ยังเปิดโอกาสให้โยกย้ายการทำงานไปยังแผนกอื่น ๆ ที่สนใจได้ รวมถึงมีทุนการศึกษาให้กับพนักงานได้ไปเรียนรู้ประสบการณ์ทั้งในและต่างประเทศ เพื่อเตรียมพร้อมที่จะเดินไปข้างหน้าและเติบโตร่วมกับองค์กรอย่างยั่งยืน

ชมไวรัลคลิปโฆษณาชุดนี้ได้แล้วทางยูทูปชาแนล SCGCHANNEL พร้อมทั้งติดตามข่าวสารและดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ career.scg.co.th และเฟซบุ๊คแฟนเพจ SCG Career

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สถานศึกษาต้นแบบทวิภาคี สานพลังประชารัฐ เปิดบ้าน ‘Excellent Model School’ สาขาวิชาการจัดการธุรกิจค้าปลีก โชว์หลักสูตรเด่น ผลงานเจ๋ง หวังดึงคนรุ่นใหม่ ผลักดันอาชีวศึกษาไทย ก้าวไกลสร้างชาติ

วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีขอนแก่น จับคู่ กลุ่มมิตรผล เปิดบ้าน “สถานศึกษาต้นแบบทวิภาคี สานพลังประชารัฐ” (Excellent Model School) ตัวแทนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โชว์ความพร้อมของสถานศึกษาและสถานประกอบการ ผลิตอาชีวะสายพันธุ์ใหม่

มูลนิธิเอสซีจีชวนดูหนังสั้น “ทางเลือก” พร้อมร่วมสนุก “ชม” และ “แชร์” ฉากประทับใจ ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ